Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Việc Ông Giang Trạch Dân Bị Bắt Sẽ Khiến Cho Phường Hội Trung Quốc Nhanh Chóng Thay Đổi Toàn Diện

Ông Giang Trạch Dân bị bắt, người đã ra lệnh đàn áp những học viên Pháp Luân Công và thu hoạch nội tạng trong khoảng họ, đã trở nên tiêu chí thanh trừng của lãnh đạo ĐCSTQ hiện thời Tập Cận Bình.

Ông Giang Trạch Dân bị bắt  bởi lực lượng cảnh sát vũ trang Trung Quốc bắt đưa ra khỏi nhà riêng vào sáng sớm ngày 10/6, theo 1 nguồn tin trong doanh nghiệp an ninh chuyên trách các quan chức cao cấp về hưu.

Ông Giang Trạch Dân bị bắt được nhìn thấy lần cuối dưới sự giám sát của các sĩ quan quân đội cấp cao và cảnh sát mặc thường phục trong 1 căn cứ quân đội của Quân khu http://trithucvn.net/ Bắc Kinh. Việc ông Giang Trạch Dân bị bắt được thông qua trực tiếp trong khoảng cơ quan cao nhất trong quân đội và được thực hiện tuyệt mật, nguồn tin trên cho hay.

Vào thời khắc Đó, chính là chủ tịch Giang [ra lệnh]. một chỉ thị được ban hành để khởi đầu cho việc này, việc [mổ cướp và] cấy ghép nội tạng.

– Bai Shuzhong, Cựu bộ trưởng y tế của Tổng cục Hậu cần, thuộc Quân đội giải phóng quần chúng Trung Hoa

ví như thông báo trên được chứng minh là chuẩn xác, thì việc bắt giữ này là cực điểm của cuộc chiến chống tham nhũng suốt hơn 3 năm qua nhằm nhổ tận gốc thần thế chính trị chuẩn bị cho việc ông Giang Trạch Dân bị bắt.

vừa qua, chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập đã nhắm vào những người thân thiện nhất sở hữu ông Giang. Con trai cả của ông Giang đã bị quản thúc, và đầu năm nay cơ quan kỷ luật trung ương ĐCSTQ đã tiến hành một cuộc càn quét lớn ở Thượng Hải, vốn là thành trì quyền lực lâu năm của ông Giang Trạch Dân bị bắt, nhắm vào những tổ chức mang quan hệ khắn khít mang Giang và hai con trai ông ta. cộng theo chậm triển khai, những tay chân thân tín của Giang và bạn bè của họ đều không dừng bị thanh trừng.

Bàn tay đẫm máu

Ngày 20/7/1999, Giang Trạch Dân đã ra lệnh cho những hàng ngũ an ninh Trung Quốc phải "nhổ tận gốc" môn tu luyện Pháp Luân Công. Theo lời nhắc của phổ biến nhân chứng là những học viên Pháp Luân Công, những người trực tiếp nghe được lệnh này của ông Giang, thì cảnh sát được chỉ thị phải thực thi chính sách "bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt nguồn vốn và hủy hoại thể xác" đối có các học viên Pháp Luân Công.

lúc Giang Trạch Dân nhận thấy các học viên này đều giữ vững đức tin của họ cho dù phải đối mặt có sự tra tấn và bạc đãi bất nhẫn, ông ta đã nghĩ ra 1 phương pháp bức hại mới, gọi là "giải pháp rút cục."

"Vào thời khắc ngừng thi côngĐây, chính là chủ tịch Giang [ra lệnh]. một chỉ thị được ban hành để bắt đầu việc này, việc cấy ghép nội tạng," Bai Shuzhong, cựu Bộ trưởng Y tế, Tổng cục Hậu cần đã đề cập như vậy mang dò xét viên về nhân quyền trong một cuộc điện thoại vào năm ngoái.

Ông Giang "đã ra chỉ thị… bán thận, ghép tạng," ông Bai nhớ lại, và "sau khi chủ tịch Giang ban hành lệnh chậm triển khai, toàn bộ chúng tôi đã làm rất nhiều việc để đàn áp Pháp Luân Công."

Thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công là đỉnh cao tội ác của Giang Trạch Dân. Cuộc đàn áp đã tước quyền công dân và bỉ báng những học viên Pháp Luân Công, giam cầm họ trong hàng trăm nghìn bệnh viện ở Trung Quốc như là 1 nguồn cung cấp tạng sạch và ổn định để kiếm lời.

tuy vậy, sau khi thực hiện việc này, ông Giang không thể buông bỏ quyền lực. giả dụ bị kết tội ban hành lệnh giết chết hàng nghìn, hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng bào của mình, thì ông ta có thể phải đối mặt với tội danh diệt chủng và tội ác chống lại loài người.

Nhưng nếu như các người có bàn tay nhuốm máu vẫn nắm quyền lực, thì Giang Trạch Dân vẫn có thể hy vọng nhận ra Pháp Luân Công bị đàn áp, và ông ta với thể ko bị trừng trị với tội ác mà ông ta đã gây ra.

vì vậy, Giang Trạch Dân đã thăng chức cho những người nào ủng hộ việc đàn áp Pháp Luân Công. Ông ta đóng vai trò là ông trùm đứng đằng sau hậu trường để thao túng rất nhiều ĐCSTQ ngay cả lúc đã nghỉ hưu, trong khoảng Đó nắm toàn quyền kiểm soát tình hình chính trị ở Trung Quốc.

Thao túng chính trị

Giang Trạch Dân và vây cánh của ông ta đã hoàn toàn kiểm soát chính trường Trung Quốc trong suốt 10 năm lãnh đạo của người kế nhiệm Hồ Cẩm Đào.

Ông Hồ là người đứng đầu Bộ Chính trị và Ủy ban thường vụ Quốc hội, sở hữu những thành viên trong Đó là những người trung thành sở hữu Giang Trạch Dân. ví dụ, cựu trùm an ninh Chu Vĩnh Khang và phó chủ tịch Quân ủy trung ương từ Tài Hậu đã trở nên trọng tâm quyền lực hướng những người khác về phía họ.

Theo Báo cáo của các dụng cụ truyền thông Hoa ngữ ở hải ngoại, thì lệnh và chỉ thị của ông Hồ Cẩm Đào thường không vượt ra khỏi cánh cửa Trung Nam Hải – hội sở chính của những quan chức cấp cao của ĐCSTQ. Bởi hầu như mọi hoạt động đều làm theo sự chỉ đạo của Giang Trạch Dân, trong mắt những nhà Nhìn vào nước ngoài, ông Hồ Cẩm Đào miêu tả có vẻ vụng về và gượng gập.

"Vấn đề Pháp Luân Công mang thể được tiêu dùng để đánh hạ Giang Trạch Dân vì ông ta không thể lẩn tránh bổn phận này".

– Xin Ziling, Cựu quan chức Bộ Quốc phòng Trung Quốc

Bởi ông Tập Cận Bình sở hữu vẻ giống ông Hồ Cẩm Đào – mềm dẻo và ko nguy hiểm – nên Giang Trạch Dân đã đồng ý cho ông kế nhiệm ông Hồ Cẩm Đào vào năm 2012. Kế hoạch đưa ông Tập lên chỉ là lâm thời, cho tới lúc Bạc Hy Lai, ủy viên Bộ Chính trị, bí thư thành ủy Trùng Khánh mang thể lên nắm quyền.

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét