Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Cách Thức Khiến Cho Giảm Đau Đầu Chỉ Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã với đa số. Vậy tại sao sức khỏe anh đó mang phổ quát bao tay và lo lắng tới mức anh đó chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể hữu dụng cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra các gì đã đích thực lái xe găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông sắm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một thói quen, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm chậm tiến độ. hiện giờ anh ấy làm cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để mang 1 mẫu nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã khiến cho cơ thể bạn có khả năng đối phó với bao tay.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên lúc thấy các thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu tới chân. các nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ với thể làm tăng chất xám trong các bộ phận của não chịu phận sự về sự điều tiết ý thức và học tập. kể phương pháp khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy nếu như ông tụ họp vào việc lắng nghe người khác theo phương pháp mà ông quy tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc trở nên phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, rất nhiều thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống hầu hết tức thời trở thành phong túc và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. công cụ này chẳng phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về các nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến nó đúng. Bill mang thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực ngừng thi côngĐây sở hữu đúng không?" Và giả dụ anh đấy không hoàn toàn cứng cáp nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 các suy nghĩ thụ động, 1 van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì nỗ lực lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhìn thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. không hề là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để làm nó và chỉ có nó. nếu anh đấy quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. giả dụ anh đó mang bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. với các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy các nhân viên khoa học rà soát email đa dạng như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong phần đông các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể bít tất tay theo cách thức bít tất tay. thường nhật, chúng tôi quyết tâm đem đến thay đổi ưng chuẩn cố gắng lý tưởng và chúng tôi đưa đa số năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng bằng phương pháp sử dụng cộng một công nghệ tạo ra sự găng tay ở nơi trước hết.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm cho nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy làm điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng một lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận ko găng tay để sức khỏe giảm găng tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét